แฟนแมนยูฯ รอลุ้น เอริก เทน ฮาก เปิดฉากลุยจีบดาวยิงอีกรายแบบรัวๆ แล้ว เพื่อทดแทนกรณีวืด แฮร์รี เคน

วันที่ 2 มิถุนายน 2566 แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อดังท้องถิ่นรายงานว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินแผนใหม่ในการเสริมทัพตำแหน่งกองหน้าแล้ว หลังจากยังไม่มีความคืบหน้าในการคว้าตัว แฮร์รี เคน มาจาก สเปอร์ส ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แฮร์รี เคน

แม้แฮร์รี เคน จะเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ แมนยูฯ แต่ สเปอร์ส ก็ไม่ต้องการปล่อยตัวให้กับทีมคู่แข่งร่วมเวทีพรีเมียร์ลีก ทำให้ล่าสุดมีรายงานว่า เอริก เทน ฮาก เริ่มเดินหน้าหาเป้าหมายใหม่แทน

โดยวิดีโอคอลไปหา ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก บ่อยครั้งในช่วงหลัง เพื่อเกลี้ยกล่อมให้ย้ายมาร่วมงานด้วยกัน

แหล่งข่าวระบุว่า เทน ฮาก ได้ถาม ราสมุส ฮอยลุนด์ เกี่ยวกับโอกาสที่จะย้ายจาก อตาลันตา ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมงานกับ แมนยูฯ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ไม่น้อย เนื่องจากทั้งคู่มีบริษัท เอสอีจี เอเยนซี่ ทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์ส่วนตัวให้เหมือนกัน

สำหรับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ย้ายจาก สตวร์ม กราซ ในลีกออสเตรีย มาอยู่กับ อตาลันตา ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเพียงแค่ปีแรกก็ฉายแววเด่นจนได้รับฉายาว่า “นิว เออร์ลิง ฮาลันด์” โดยทำไป 9 ประตู 4 แอสซิสต์ จาก 33 นัดรวมทุกรายการ พาทีมรั้งอันดับ 5 กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีลุ้นโควตาไปลุย ยูโรปาลีก.

ที่มา

thairath.co.th

ติดตามเรื่องราวดีๆได้ที่ marblegrand.com