เมืองเควินเดอเบรยได้รับการจัดอันดับเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในฤดูกาล 2021-22 และเพื่อนร่วมทีมฟิลฟอร์ดเดนเป็นผู้เล่นเยาวชนที่ดีที่สุด เบลเยียมมิดฟิลด์เดอเบียร์ได้คะแนนเป้าหมาย 15 และช่วยให้เจ็ดครั้งก่อนเกมสิ้นสุดวันอาทิตย์เมืองที่ด้านบนของลีก

เขากล่าวว่ารางวัลที่สองคือความสำเร็จที่ผมภูมิใจมาก ฟอร์เดนเป็นผู้เล่นคนแรกที่ได้รับรางวัลในฤดูกาลติดต่อกัน

 

นายเดอเบิร์นยี่สิบปีหลังจากที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้มีสิทธิเลือกตั้งจากเว็บไซต์พรีเมียร์ลีกพร้อมกับคะแนนเสียงของกัปตันทีมพรีเมียร์ลีกและผู้ เพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลโจคันเชโร่มูฮัมหมัดซาลาร์และเทรนท์อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์จาร็อดบอร์นของเวสต์แฮมอาร์เซน่อลบัคโยซากาลูกชายของอาร์เซน่อลสเปอร์สไปข้างหน้าและเจมี่วอร์ดพรูสมิดฟิลด์เซาท์แธมป์ตันยังได้รับการเสนอ

เดอเบรยยังได้รับเกียรติใน 2019-20 ฤดูกาลและได้รับรางวัลมากกว่าหนึ่งครั้งกับเฮนรี่โรนัลโด้และวิดิช

 

บาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีกมีคุณภาพมากและยินดีที่จะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงกับผู้เล่นอื่นๆอีกมากมายที่พวกเขาได้ใช้เวลาฤดูกาลที่เหลือเชื่อที่สโมสร ฉันคิดว่าฉันทำได้ดีในฤดูกาลนี้และผมมีความสุขที่ได้มีส่วนร่วมในเป้าหมายและช่วยให้ตลอดฤดูกาล

ฟอร์ดเด้นได้รับคะแนนเสียงมากที่สุดจากประชาชนและกลุ่มพรีเมียร์ชิพและชนะรางวัลนักเตะหนุ่มเป็นครั้งที่สอง

 

ทีมชาติอังกฤษทำประตูได้เก้าประตูและให้การช่วยเหลือห้าครั้งในฤดูกาลนี้ โฟเด้นเอาชนะอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, คอเนอร์ กาลาเกอร์ มิดฟิลด์เชลซีที่ยืมมาจากคริสตัล พาเลซ, ไทริค มิทเชลแบ็คของพาเลซ, เมสัน เมาท์มิดฟิลด์เชลซี, อารอน แรมส์เดล และซาก้า ดูโอของอาร์เซนอล และดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์เวสต์แฮมเพื่อมอบรางวัลให้กับนักเตะอายุไม่เกิน 23 ปี .

 

“ผมภูมิใจมากที่ชนะเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน” เขากล่าว “ ฉันมีความสุขมากกับการแสดงของฉันในฤดูกาลนี้และมันยอดเยี่ยมมากที่ได้มีส่วนร่วมในทีมนี้ในสิ่งที่หวังว่าจะเป็นอีกปีที่ประสบความสำเร็จสำหรับพวกเราทุกคน

 

” การได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงพร้อมกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมายเป็นเกียรติที่พวกเขาทุกคนมี ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรของพวกเขา” De Bruyne และ Foden สามารถช่วยให้ City รักษาตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในวันอาทิตย์ – เมื่อพวกเขาเป็นเจ้าภาพ Aston Villa – ในขณะที่ทีมของพวกเขาเข้าสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขันหนึ่งแต้มเหนือคู่แข่ง Liverpool ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Wolverhampton Wanderers

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ https://www.marblegrand.com/