ปอล ป็อกบา กลายเป็นประเด็นสำคัญในฟุตบอลโลก

ปอล ป็อกบา เป็นข้อสงสัยสำคัญสำหรับฟุตบอลโลกที่กาตาร์ เนื่องจากเขาต้องเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่เข่าในช่วงปรีซีซั่นกับยูเวนตุส

นักเตะวัย 29 ปียังไม่ได้ลงเล่นในแคมเปญนี้ และมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เฮดโค้ชของยูเวนตุส เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ว่ากองกลางรายนี้จะได้รับการผ่าตัดเพื่อแก้ไขปัญหา “เราจะพาเขากลับมาในเดือนมกราคม” อัลเลกรีกล่าวเสริมก่อนเปิดเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ป็อกบามีบทบาทสำคัญในชัยชนะฟุตบอลโลกของฝรั่งเศสในปี 2018 โดยเกมแรกของพวกเขาจะป้องกันตำแหน่งกับออสเตรเลียในวันที่ 22 พฤศจิกายน ขณะที่เกมอื่นๆ ในกลุ่ม D จะพบกับเดนมาร์กและตูนิเซีย

“เช้านี้ ป็อกบาซ้อมเป็นครั้งที่สอง แต่แล้วก็หยุด และตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัด” อัลเลกรี กล่าวในงานแถลงข่าวที่ปารีส “ฟุตบอลโลกไม่ใช่ปัญหาของฉัน ปัญหาของยูเวนตุสคือเขาจะกลับมาในเดือนมกราคม”

ป็อกบากลับมาร่วมทีมยูเวนตุสแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่สัญญาของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหมดลง Ángel Di María สมาชิกใหม่อีกคนได้รับบาดเจ็บและ Allegri กล่าวว่าชาวอาร์เจนติน่าจะไม่รีบกลับไปหาสโมสรเก่าของเขา

“เราไม่ต้องการเสี่ยงกับแองเจิลในตอนนี้ เนื่องจากแมตช์สำคัญๆ มากมายรอเราอยู่” โค้ชกล่าว “โบนุชชี่, วลาโฮวิช, ราบิโอต์ และเปรินคือคนเดียวที่จะลงเล่นในคืนวันพรุ่งนี้ ฉันยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับส่วนที่เหลือ”

ในเซเรีย อา อตาลันต้าขยับสองแต้มได้ชัดเจนที่ด้านบนของตารางด้วยการชนะ 2-0 ที่ Monza ที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งซึ่งอยู่ท้ายตารางหลังจากแพ้เป็นครั้งที่ห้าติดต่อกัน การรับสมัครใหม่ Rasmus Højlund ทำประตูในนาทีที่ 57 กองหน้าวัยรุ่นเข้าเส้นชัยจากลูกครอสของ Ademola Lookman

อตาลันต้าขึ้นนำเป็นสองเท่าในแปดนาทีต่อมาผ่านประตูของตัวเองเมื่อมาร์ลอนปราการหลังของลุคมันเบี่ยงเข้าตาข่าย อีควอไลเซอร์ช่วงท้ายของ Sam Lammers ทำให้ Empoli ได้แต้มในการเสมอ Salernitana 2-2

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ marblegrand.com